Các màu sắc của Harley-Davidson LiveWire:
Màu: Vivid Black; Giá từ: $39,090.
Màu: Orange Fuse; Giá từ: $39,090 + $350.
Màu: Yellow Fuse; Giá từ: $39,090 + $350.
Những tay đua đang tìm kiếm một trải nghiệm cưỡi ngựa mới Tăng tốc tức thì kết hợp với công nghệ tinh vi Động cơ điện Re khải ™ PM và hệ thống treo trước và sau SHOWA®
Tại Mỹ, khi mua một chiếc mô tô Harley-Davidson® Livewire® và bạn có thể đủ điều kiện nhận khoản tín dụng lên đến $ 2.500 đối với thuế thu nhập liên bang của bạn cộng với các khoản giảm giá bổ sung nếu là cư dân California, Oregon hoặc Pennsylvania.
Các tính năng nổi bật
LiveWire® cung cấp bảy Chế độ lái có thể lựa chọn để kiểm soát điện tử các đặc tính hoạt động của xe máy và mức độ can thiệp của Hệ thống Người lái Phòng thủ Reflex ™ (RDRS). Mỗi Chế độ lái bao gồm sự kết hợp cụ thể của các cài đặt công suất, tái tạo, phản ứng ga và kiểm soát độ bám đường. LiveWire đi kèm với bốn chế độ được lập trình sẵn: thể thao, đường trường, phạm vi và mưa, cùng với ba chế độ lái mà người lái có thể tùy chỉnh.
Mô-tơ điện nam châm vĩnh cửu có thể tạo ra 100% mô-men xoắn định mức ngay lập tức – đó là lý do giúp xe máy LiveWire® tăng tốc đáng kinh ngạc. Nó nằm bên dưới pin để hạ thấp trọng tâm để dễ dàng xử lý hơn.
Hệ thống treo trước và sau SHOWA® hiệu suất cao có thể điều chỉnh hoàn toàn. Vì vậy, bạn có thể quay số một cách thoải mái và xử lý với độ chính xác cho phong cách lái xe của riêng bạn.
Xe mô tô LiveWire® sử dụng lốp thể thao H-D® / Michelin® Scorcher® Sport 180mm phía sau và 120mm phía trước cao cấp. Chúng được thiết kế dành riêng để nâng cao hiệu suất vận hành và vận hành của cỗ máy đột phá này.
Màn hình cảm ứng 4,3 inch, đủ màu, tinh thể lỏng trên xe máy LiveWire® hoàn toàn mới giúp bạn luôn cập nhật về tốc độ, phạm vi hoạt động và tình trạng pin của mình. Tùy chỉnh nó nhiều hơn với các thông tin như âm nhạc, điều hướng từng chặng, thông tin cảnh báo và hơn thế nữa.
Chúng tôi đã thiết kế các bộ phận & phụ kiện động cơ chính hãng để làm cho xe mô tô LiveWire® của bạn nổi bật trên đường. Bạn có thể tùy chỉnh xe của mình bằng các phụ kiện như lưỡi gạt màn hình tốc độ, bộ điều khiển tay và chân, v.v.
Harley-Davidson LiveWire có gì mới?
Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi chiếc xe mô tô điện tổng thể tốt nhất lại đến từ một thương hiệu nổi tiếng nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến như Harley-Davidson. Xe mô tô động cơ đốt trong của hãng được biết đến là có chất lượng hàng đầu và hiệu suất vượt trội.
Xe mô tô điện của hãng cũng tương tự. Vòng tua máy LiveWire, chạy hoàn toàn bằng pin, có khả năng tăng tốc tương tự như bất kỳ động cơ tương đương chạy bằng xăng nào của Harley Davidson – một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với một chiếc mô tô, một loại xe thường được mua để đạt cảm giác mạnh và thú vị với tốc độ cao. Với Harley Davidson LiveWire, bạn nâng cao tính bền vững của mình mà không phải hy sinh tính năng mạnh mẽ của mô tô thông thường.
Dễ dàng điều khiển, thoải mái, xây dựng tốt: Chiếc xe mô tô này cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người. Nó có hệ thống treo và giảm xóc tuyệt vời, giúp đảm bảo một chuyến đi an toàn như một chiếc xe mô tô có thể cung cấp.
Với khả năng tăng tốc 0-60 dặm / giờ (0-100kph) trong ba giây, Harley-Davidson LiveWire có giá trị tương đương với nhiều siêu xe của năm nay. Khoảng cách di chuyên mỗi lần sạc đầy là 146 miles (hoặc 234 km) và có tốc độ tối đa lên tới 95 mph / 153 kph.
LiveWire, chiếc mô tô điện đầu tiên của Harley-Davidson, giờ đây sẽ trở thành thương hiệu độc lập của riêng hãng. Công ty có trụ sở tại Milwaukee thông báo rằng họ sẽ chuyển bộ phận xe mô tô điện của mình thành công ty riêng với một dòng sản phẩm riêng biệt và trải nghiệm bán lẻ phù hợp. Harley-Davidson dự kiến sẽ ra mắt “chiếc mô tô mang thương hiệu LiveWire đầu tiên” vào ngày 8 tháng 7 trùng với Triển lãm Xe máy Quốc tế.
Video Harley-Davidson LiveWire
Harley-Davidson LiveWire có các màu:
Thương hiệu mô tô điện Harley-Davidson LiveWire
Đó là một động thái tương tự như cách Harley-Davidson tiếp cận công ty xe mô tô điện mới của mình, Serial 1. Ý tưởng là LiveWire tiếp tục hưởng lợi từ mối quan hệ với công ty mẹ trong khi cũng tạo ra bản sắc thương hiệu riêng khác biệt với Harley-Davidson.
Đó là một sự thay đổi so với cách công ty tiếp cận mẫu xe LiveWire hiện tại của mình, trong đó logo Harley-Davidson ở phía trước và trung tâm, trong khi thương hiệu LiveWire thực tế không tồn tại. Và đó là một dấu hiệu cho thấy trong tương lai, Harley-Davidson quan tâm đến việc để các mẫu xe điện của mình tự phát triển riêng.
HARLEY-DAVIDSON QUAN TÂM ĐẾN VIỆC ĐỂ CÁC MẪU XE ĐIỆN CỦA MÌNH PHÁT TRIỂN ĐỘC LẬP
Thông số cơ bản:
Loại nhiên liệu | Điện |
Phạm vi di chuyển | 235 km |
Loại pin |
Ion Lithium |
Thời gian sạc pin | 1-2 giờ |
“Với sứ mệnh trở thành thương hiệu xe mô tô điện đáng mơ ước nhất trên thế giới, LiveWire sẽ đi tiên phong trong tương lai của mô tô, theo đuổi cuộc phiêu lưu chạy đô thị và hơn thế nữa,” Jochen Zeitz, chủ tịch, chủ tịch và giám đốc điều hành của Harley-Davidson, cho biết trong bản tường trình. “LiveWire cũng có kế hoạch đổi mới và phát triển công nghệ có thể áp dụng cho xe mô tô điện Harley-Davidson trong tương lai.”
Có một logo mới và một trụ sở “ảo” mới, với các đội kỹ thuật đóng tại Thung lũng Silicon và Milwaukee. LiveWire sẽ hợp tác với các đại lý Harley-Davidson với tư cách là một thương hiệu độc lập, với sự pha trộn giữa các hình thức bán lẻ kỹ thuật số và đại lý thực.
Khi được hỏi liệu điều này có bao gồm đặt hàng trực tuyến hay không, người phát ngôn của Harley-Davidson đã trả lời bằng một tuyên bố thận trọng. Người phát ngôn cho biết: “Nó phụ thuộc vào tiểu bang mà bạn sống.”. “LiveWire đang tạo ra một lộ trình mua hàng cho phép chúng tôi đáp ứng kỳ vọng về trải nghiệm mua hàng kỹ thuật số trước tiên, được hỗ trợ bởi một mạng lưới các đại lý cam kết cho phép khách hàng chọn đường dẫn và mô hình tương tác của họ.”
Câu hỏi đặt ra là liệu chiến lược xây dựng thương hiệu này có dẫn đến doanh số bán hàng tốt hơn cho các mẫu xe điện của Harley-Davidson hay không. Năm ngoái, Reuters báo cáo rằng kế hoạch của công ty nhằm thu hút một thế hệ trẻ lái xe mô tô với LiveWire đang gặp khó khăn, với hầu hết các đơn đặt hàng trước đến từ những khách hàng lớn tuổi hoặc đã có từ trước. Doanh số bán hàng tổng thể của Harley-Davidson gần đây đã trì trệ sau khi chạm mức thấp trong năm 2018.
Vấn đề có thể là mức giá, bắt đầu từ 29.799 USD, không rẻ hơn nhiều so với Tesla Model 3. Các đại lý nói với Reuters rằng nhiều khách hàng trẻ tuổi đã được giảm giá.
Harley-Davidson cũng đang phải đối mặt với một số cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ như Zero Motorcycles, công ty gần đây đã hợp tác với nhà sản xuất thể thao điện Polaris để sản xuất một dòng sản phẩm xe trượt tuyết và ATV chạy bằng điện mới. Và khi thế giới vận tải rộng lớn hơn chuyển sang điện, công ty sẽ phải chịu áp lực ngày càng lớn từ các cổ đông để chứng minh tầm nhìn cho tương lai có thể mang lại lợi nhuận.
Nguồn: Tổng hợp từ internet